bán tinh bột nghệ nguyên chất


BÁN MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ VÀ LẺ HCM

Tiêu Ngọc Châu Hotline 0984533646 Chuyên Bán Mật Ong Rừng Nguyên Chất, Mật Ong Hoa Vải, Mật Ong Hoa Nhãn Hưng Yên, Mật Ong Rừng Trà Bồng Nguyên Chất, Tinh Bột Nghê, Bột Nghệ, Tiêu Đen, Tiêu Sọ, Tiêu Xay,.. giá Sỉ Và Lẻ TPHCM Và Các Tỉnh.

Xin Giới Thiệu về Sản Phẩm Mật Ong Và Gía Bán

- Mật ong là một sản phẩm được hình thành do loài Ong thu thập chất ngọt từ các loại hoa. Theo quy định của hội thực phẩm thế giới, mật ong là loại sản phẩm thực phẩm thuần khiết không cho phép thêm bất kỳ chất gì vào…bao gồm nhưng không giới hạn trong, nước và các chất ngọt khác.
Mật ong Rừng
Mật ong Rừng

Mật ong có nhiều loại, tuy nhiên bài này chúng tìm hiểu kỹ về mật ong rừng nguyên chất về cách hình thành mật ong, thu hoạch mật ong rừng, phân loại mật ong, thành phần hóa học và giá trị dinh dưỡng của mật ong, công dụng của mật Ong rừng nguyên chất…

Qúa trình hình thành mật Ong rừng nguyên chất


- Đàn Ong rừng có số lượng rất lớn có thể đến hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn con Ong. Đàn Ong được phân loại như Ong chúa, Ong thợ, Ong non…và có sự phân công công việc rõ ràng.
- Ong chúa là con ong cái duy nhất có quyền đẻ trứng trong đàn ong, dài và to hơn các ong đực, ong thợ, cánh ngắn hơn thân, có nhiệm vụ đẻ trứng nhưng không làm ra mật, o-ng chúa nở từ một cái trứng như các trứng khác, nhưng ấu trùng được nuôi bắng tuyến nước bọt của ong thợ đặc biệt rất bổ, chứa trong một ổ riêng chỉ sử dụng cho ong chúa hoặc ong chuẩn bị phát triển thành ong chúa. Ong chúa sống 3 - 5 năm, mỗi tổ chỉ có một con ong chúa, nếu trong tổ có nhiều ong sẽ tách thành tổ mới, thường vào mùa xuân.
Hình thành mật ong rừng
Hình thành mật ong rừng
- Ong đực to hơn ong thợ, làm nhiệm vụ giao phối với ong chúa mỗi khi ong chúa bay ra. Ong đực thường xuất hiện vào mùa hè và chỉ sống 1 - 2 tháng, sang mùa thu thì bị đuổi ra khỏi tổ mà chết do bị bỏ đói.
Ong thợ đông nhất, làm đủ mọi việc: lấy mật, nuôi ấu trùng, bảo vệ tổ, và hút nhụy hoa tạo mật thường sống 2 - 6 tháng.
Mật ong có tính sền sệch do các loài ong tạo ra từ chất ngọt hút được từ các loại hoa sau đó tổng hợp thành.

Qúa trình lấy mật Ong rừng nguyên chất


- Bằng kinh nghiệm nhiều năm của mình, các thợ săn Ong rừng có thể phát hiện được nơi có tổ Ong bằng các theo dõi đường đi của Ong hút mật từ những bong hoa.
- Khi phát hiện tổ Ong, để an toàn thu hoạch các thợ lấy mật Ong phải tự trang bị bảo hộ cho mình như: quần áo chống Ong chích, dụng cụ leo cây,..theo kinh nghiệm cho thấy, để an toàn khi lấy mật các thợ săn Ong rừng thường hay thổi khói vào tổ ong. Mục đích dùng khói để xua đuổi đàn Ong một cách an toàn nhất.
Thu hoạch mật Ong rừng
Thu hoạch mật Ong rừng
- Sau khi đàn Ong đã được xua đuổi đi, bánh mật sẽ hiện ra. Các thợ tiến hành dùng dao cắt bánh mật Ong và mang xuống.
- Bước tiếp theo các thợ dùng tay hoặc túi vải tiến hành vắt mật Ong, sau đó cho vào can và chiết vào từng chai riêng.
Việc tìm ra tổ Ong để lấy được mật Ong rừng nguyên chất là một quá trình rất công phu. Chính vì vậy mật Ong rừng luôn có giá cao hơn so với các loại mật Ong nuôi.

Thành phần hóa học và giá trị dinh dưỡng của mật ong rừng

Mật Ong là hỗn hợp các loại đường và một số thành phần khác như carbohudrat, đường fructose, glucose, maltose, sucrose, các vitamin, các chất cống oxi hóa và khoáng chất …
Thành phần dinh dưỡng cụ thể như  bảng sau:
Giá trị dinh dưỡng mỗi 100 g (3,5 oz)
Năng lượng                1.272 kJ (304 kcal)
Carbohydrates            82.4 g
Đường                        82.12 g
Chất xơ thực phẩm     0.2 g
Chất béo                     0 g 
Protein                        0.3 g 
Riboflavin (B2)              -3%       0.038 mg     
Niacin (B3)                     -1%       0.121 mg
Pantothenic acid (B5)     -1%       0.068 mg
Vitamin B6                     -2%        0.024 mg
Folate (B9)                      -1%   2 μg
Vitamin C                       -1%         0.5 mg
Minerals
Calcium                          -1%           6 mg
Iron                                 -3%       0.42 mg
Magnesium                     -1%          2 mg
Phosphorus                     -1%          4 mg
Potassium                       -1%       52 mg
Sodium                           0%            4 mg
Zinc                                 -2%       0.22 mg
Other constituents
Nước                                               17.10 g  
Tính cho 100 g
Các đơn vị khi quy đổi
μg = micrograms • mg = milligrams
IU = International units

Tỷ lệ phần trăm xấp xỉ gần đúng sử dụng Lượng hấp thụ thực phẩm tham chiếu (US recommendations) cho người trưởng thành.

Tác dụng của mật ong nguyên chất với sức khỏe

1. Tác dụng tăng năng lượng của mật Ong

- Mật ong có khả năng tăng năng lượng ngay lập tức do lượng đường tự nhiên có trong đó, nó cung cấp một nguồn calo lành mạnh cho cơ thể bất cứ khi nào cơ thể cần chúng nhất.
Nó dễ dàng giúp chống lại sự mệt mỏi và giải quyết các vấn đề do thiếu hụt năng lượng. Cùng một lúc, mật ong có thể thỏa mãn sự thèm khát đồ ngọt bẩm sinh của cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn có thể ăn mật ong mà không phải lo lắng mình sẽ lên cân. Sau này, mỗi khi muốn ăn đồ ngọt, thì bạn chỉ cần dùng 1 muỗng canh mật ong, loại mật ong hữu cơ.

2. Tác dụng giảm mệt mỏi cơ bắp của mật Ong

- Các vận động viên là đối tượng thường dễ bị mệt mỏi về phần cơ bắp do thi đấu, luyện tập, và điều này có thể ảnh hưởng đến thành tích của họ. Nhưng vấn đề này có thể dễ dàng được giải quyết bằng mật ong.
Mật ong có thể tăng cường hiệu suất và sức chịu đựng của vận đọng viên, cũng như làm giảm đi sự mệt mỏi cơ bắp. Sở dĩ như vậy là do sự kết hợp hoàn hảo của glucose và fructose trong mật ong. Glucose được cơ thể hấp thụ ngay lập tức và nhanh chóng cung cấp năng lượng cho, trong khi đó, fructose thì được hấp thụ chậm hơn, nên nó giúp duy trì năng lượng cho cơ thể.

3. Tác dụng điều hòa đường huyết của mật Ong

- Mật ong có vị ngọt, nhưng những người bị tiểu đường cũng có thể thưởng thức nó mà không có vấn đề gì. Mật ong có thể điều hòa lượng đường trong máu do sự kết hợp của glucose và fructose. Một số loại đường có hàm lượng hypoglycemic thấp. Điều này có nghĩa là khi mật ong được tiêu thụ, nó sẽ không làm lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.
- Những ai bị bệnh tiểu đường loại 1 nên ăn 1 muỗng canh mật ong mỗi ngày. Cùng một lúc, các khoáng chất, vitamin và chất chống ô-xi hóa trong mật ong đem lại lợi ích rất cao. Thêm vào đó, vì mật ong ngọt hơn đường nên bạn sẽ chỉ cần tiêu thụ một lượng nhỏ là đủ.

4. Tác dụng chữa ho của mật Ong

- Một vài nghiên cứu cho thấy rằng mật ong có hiệu quả rất tốt trong việc trị ho khi đem so sánh với nhiều loại thuốc được kê đơn khác. Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp làm dịu cổ họng và tiêu diệt vi khuẩn gây ra nhiễm trùng.
- Để nhanh chóng thoát khỏi các cơn ho, hãy trộn 1 muỗng canh mật ong với một ít nước ép chanh tươi và uống dung dịch này đều đặn. Bạn cũng có thể trộn mật ong, nước ép chanh và một nhúm muối trong một cái ly nước ấm và dùng làm nước súc miệng. Để chữa trị ho, bạn nên dùng mật ong kiều mạch vì nó có hiệu quả trị ho cao hơn các loại mật ong khác.

5. Tác dụng chữa lành vết thương

- Mật ong là một chất khử trùng, kháng khuẩn và chống vi trùng tự nhiên. Những thuộc tính này có thể giúp vệ sinh vết thương. Cho nên mật ong có thể giúp khử trùng vết thương, làm giảm dấu vết và mủ, giảm đau và đẩy nhanh thời gian lành.
- Sau khi rửa sạch vết thương bằng nước ấm và xà phòng nhẹ xong, thoa một lớp mật ong lên trên vết thương và dùng một miếng băng gạc phủ lên. Thay băng mỗi 24 giờ. Mật ong là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị dị ứng với thuốc kháng sinh bôi ngoài da.

6. Chữa bỏng nhẹ của mật Ong

- Bạn cũng có thể dùng mật ong để chữa trị các vết bỏng rất hiệu quả. Thuộc tinh kháng khuẩn và chống nấm của mật ong sẽ ngăn chặn vi khuẩn phát triển và thuộc tính chống vi trùng sẽ ngăn ngừa nhiễm trùng.
- Nếu bạn bị bỏng nhẹ, đơn giản là chỉ cần thoa mật ong tươi lên vết thương. Trong vòng vài lần là bạn sẽ thấy bớt có cảm giác nóng rát, ngứa và đau. Bạn phải thoa mật ong trên vết bỏng vài lần trong một ngày trong vài ngày để chữa lanh nhanh hơn.

7. Tác dụng đánh bại chứng mất ngủ của mật Ong

Nhiều  người có giấc ngủ không tốt. Mật ong là một giải pháp đơn giản cho vấn đề này. Mật ong là một loại cacbohydrate béo kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng.
Tryptophan là hợp chất có thể khiến chúng ta buồn ngủ. Chỉ cần uống một cốc sữa ấm với mật ong trước khi đi ngủ. Cả mật ong và sữa đều là thực phẩm chứa tryptophan.

8. Tác dụng tốt cho da của mật Ong

- Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da. Đối với những vết thâm, nám trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp mật ong sẽ được da hấp thụ cả đêm.
Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong được sử dụng làm đẹp
Mặt nạ tinh bột nghệ và mật ong được sử dụng làm đẹp
- Rửa mặt vào sáng hôm sau với nước ấm. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy được tác dụng của mật ong đối với da. Mật ong cũng có thể được dùng để chữa trị các vấn đề về da khác như eczema, ecpet mảng tròn và vẩy nến. Nó còn có thể làm giảm sưng viêm ở da.
- Mật ong thường sử dụng kết hợp với tinh bột nghệ để làm mặt nạ, một công thức làm đẹp hiệu quả đang được các phụ nữ hiện đại đang dùng.

9. Tác dụng giảm cân của mật Ong

- Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trị trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.
- Uống một cốc nước ấm pha với mật ong và nước ép chanh khi bụng đang đói, vào sáng sớm sau khi thức dậy là một cách giảm cân rất đơn giản và hữu hiệu. Làm như vật sẽ giúp khử độc, làm sạch gan, loại bỏ độc tố và tống chất béo ra khỏi cơ thể.

10. Tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa của mật Ong

- Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.

11. Tác dụng chống nhiễm trùng của mật Ong

- Mật ong có khả năng chống nhiễm trùng thậm chí là ở bên dưới lớp da trên cùng do lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm sạch các chất bẩn có trong lớp da này. Các thành phần hoạt tính có trong mật ong thẩm thấu vào trong lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Từ đó giúp da phòng ngừa mụn.

12. Tác dụng dưỡng ẩm của mật Ong

- Mật ong là một chất dưỡng ẩm hiệu quả và thượng được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da và tóc vì thuộc tính dưỡng ẩm của nó.
Nó giúp hấp thu nước và giữ lại trong da, giữ cho da luôn mềm mại và có đủ độ ẩm cần thiết. Nó cũng giúp bảo vệ da khỏi bị khô và vị nhăn sớm.

13. Tác dụng chữa trị eczema của mật Ong

- Mật ong có thể chữa bệnh eczema (chàm bội nhiễm) bằng cách điều trị vùng da bị tổn thương và giúp hình thành tế bào mới. Nó thường được dùng trong các loại sản phẩm kem và thuốc mỡ chữa trị eczema và một số dạng chứng viêm da khác.
- Nó hỗ trợ cho khả năng tái tạo của làn da và làm tươi mới các lớp da suy yếu.

14. Tác dụng nguồn chất chống ô-xi hóa của mật Ong

- Mật ong là chất chống ô-xi hóa đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím. Việc phơi nắng có thể hủy hoại làn da, gây ra các hiện tượng lão hóa sớm và thậm chí còn có thể gây ung thư da.
- Vì vậy, việc tiêu thụ mật ong có thể bảo vệ da khỏi những yếu tố khiến da bị tổn thương ngay từ bên trong.

15. Tác dụng kem dưỡng da của mật Ong

- Mật ong là một loại kem dưỡng da tuyệt vời giúp da bạn khỏe hơn, sáng hơn. Trộn 1 muỗng cà phê tinh dầu ô-liu với 1 muỗng cà phê mật ong và ½ muỗng cà phê nước ép chanh. Thoa hỗn hợp này lên các vùng da trên khắp cơ thể và để trong khoảng 10 phút.
- Rửa sạch với nước để có làn da mịn màng như lụa. Mật ong cùng với nghệ cũng có thể được dùng để làm sáng da và trị vết thâm.

16. Tác dụng kháng khuẩn chống viêm của mật Ong

- Mật ong cực kỳ hiệu nghiệm đối với da dầu và có khuynh hướng bị mụn nhờ vào thuộc tính kháng khuẩn và chống viêm của nó. Nó hấp thu chất nhờn dư thừa trên da và giảm đi cơ hội phát triển của nhiễm trùng da và mụn nhọt.
- Trộn 1 muỗng cà phê đất tẩy màu với 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê nước ép chanh. Tạo thành một hỗn hợp đặc sệt gồm tất cả các thành phần trên rồi thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Để khoảng 20 phút hoặc cho đến khi nó khô đi thì rửa sạch.

17. Tác dụng chăm sóc tóc của mật Ong

- Mật ong là một loại mỹ phẩm dưỡng tóc tuyệt vời giúp làm mềm và mượt tóc. Nó giúp cải thiện sức khỏe của tóc và đồng thời chăm sóc da đầu. Cho 1 muỗng cà phê mật ong vào dầu gội đầu hoặc sử dụng mật ong làm dầu gội đầu để chữa những sợi tóc khô, thô cứng.
- Dùng túi trùm đầu nilon trùm tóc đã thoa mật ong lại trong khoảng 20-30 phút để nhiệt độ cơ thể tối ưu hóa lợi ích dưỡng tóc của mật ong.

18. Tác dụng  ngăn rụng tóc của mật Ong

- Tác dụng của mật ong đối với tóc này có lẽ ít người biết đến. Thực ra thì mật ong có khả năng ngăn rụng tóc. Nó chứa chất dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa rụng tóc bằng cách bổ sung độ ẩm cho những sợi tóc khô. Hàm lượng đường cao trong mật ong giúp duy trị độ ẩm, khiến tóc khỏe hơn và dài hơn.

19. Tác dụng  khử trung và diệt khuẩn của mật Ong

- Đặc tính khử trùng và diệt khuẩn của mật ong giứ cho da đầu luôn luôn sạch sẽ. Nó cũng giúp ngăn ngừa nấm nhiễm trùng  hoặc bệnh vẩy nến trên da đầu. Hơn thế nữa, nó còn giúp làm giảm nguy cơ phát triển gàu vày ngứa da đầu.

20. Tác dụng Chăm sóc tóc khô của mật Ong

- Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và ô nhiễm môi trường thường xuyên khiến cho tóc trông thiếu sức sống và xỉn màu. Bạn có thể dễ dàng mang mái tóc trở lại thời kỳ huy hoàng bằng cách thoa mật ong lên tóc như mặt nạ dưỡng tóc. Trộn 1 muỗng canh mật ong với 2 chén nước ấm và gội đầu. Bạn sẽ có mái tóc mềm mượt và sáng bóng.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi04VOlYmv2FEZlMgwb15ja1gjeNMwVRcWJP7hsK86WwgyriePTILVOrdJGz0PgS2qnmg3PNjcyRNlzFxjLWZ-vHgYSCzyTZqAtw-UoyDrpBmNu2OccqxVm6pL9ZTvRld3VKpbJQAzO-qGr/s400/chai-mat-ong.jpg
Chiết rót mật ong

PHÂN LOẠI VÀ GIÁ BÁN CÁC LOẠI MẬT ONG

1. Mật Ong Nguyên Chất Hoa Cà Phê

- Loại mật ong này được nuôi tại vùng cao nguyên Chư Sê Gia Lai, đặc điểm là Ong nuôi và hút mật hoa trong rẫy cà phê chứ không sử dụng đường. Hương vị ngọt thanh, màu sắc hơi sậm hơn
- Gía bán trên thị trường: 230.000VND/Lit => Chỉ Còn 190.000 VND/Lit

2. Mật Ong Nguyên Chất Hoa Nhãn 

- Loại mật ong này được nuôi tại thủ phủ nhãn Tây Ninh, Ong được nuôi và hút mật hoa nhãn tự nhiên không cho hút đường.
Đặc điểm hoại mật này thơm mùi hoa nhãn, mật ngọt mát dịu, hương thơm, màu vàng rất đẹp. Loại này rất được ưa chuộng và có giá cao hơn hoa cà phê. 
- Gía bán lẻ trên thị trường: 450.000VND/Lit => Chỉ Còn 380.000 VND/Lit.
- Bán buôn sỉ tùy khối lượng được chiết khấu từ 40% đến 60% so với giá bán.

3. Mật Ong Rừng Daklak:

- Loại mật Ong này thu được từ những người thợ chuyên đi rừng săn ong.
- Gía bán trên thị trường: 650.000VND/Lit => Chỉ Còn 580.000VND/Lit.

4. Mật Ong Rừng Trà Bồng Tự Nhiên

- Loại mật Ong này thu được từ những người thợ chuyên đi rừng săn ong, mật ong loại này được đánh giá là thượng hạng, hương vị rất ngon và cò giá cao hơn so với các loại mật Ong khác
- Gía bán trên thị trường: 950.000VND/Lit => Chỉ Còn 820.000VND/Lit.

- Khách hàng của tôi là ai? 
Sản phẩm của tôi được nhiều người bà con địa phương biết rõ, tôi bán mật Ong rừng cho đa số từ người quen giới thiệu. Hiện tại tôi viết bài này mong muốn được mang sản phẩm núi rừng Tây Nguyên đến cho các bạn có nhu cầu sử dụng.

CAM KẾT: HÀNG CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - BAO NGON
Qúy Vị muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm hồ tiêu xin vui lòng vào

Website: www.tieungocchau.com
Hoặc liên hệ Hotline: 0984-533-646
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhbotnghengocchau/
Fanpage: https://www.facebook.com/tieudentieuhat/
ĐC: 30 Đường Số 3, KP2, P Linh Xuân, Thủ Đức

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh - Loại 250ml - Gía - 250.000 VNĐ
Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh - Loại 250ml - Gía - 250.000 VNĐ

Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh - Loại 1000ml - Gía - 820.000 VNĐ
Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh - Loại 1000ml - Gía - 820.000 VNĐ

Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh - Loại 500ml - Gía - 450.000 VNĐ
Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh - Loại 500ml - Gía - 450.000 VNĐ

Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh
Mật Ong Rừng An Lão Bình Đinh 
Mật Ong Rừng An Lão
Mật Ong Rừng An Lão

Mật Ong Hoa Cà Phê - 190.000VND/LIT
Mật Ong Hoa Cà Phê - 190.000VND/LIT

Mật Ong Hoa Nhãn - 380.000VND/LIT
Mật Ong Hoa Nhãn
Mật Ong Hoa Nhãn
Sản Phẩm Mật Ong - Hoa Cà Phê - Hoa Nhãn - Mật Ong Rừng An Lão
Sản Phẩm Mật Ong - Hoa Cà Phê - Hoa Nhãn - Mật Ong Rừng An Lão

Sản Phẩm Mật Ong - Hoa Cà Phê - Hoa Nhãn - Mật Ong Rừng An Lão
Sản Phẩm Mật Ong - Hoa Cà Phê - Hoa Nhãn - Mật Ong Rừng An Lão


Giảm Gía Sốc Tinh Bột Nghệ
Giảm Gía Sốc Tinh Bột Nghệ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


kiếm tiền online



LIKE FANBAGE ĐỂ XEM TIN MỚI NHẤT

BÁN TIÊU ĐEN

BÁN TIÊU ĐEN
bán tiêu đen

ĐỊA CHỈ MUA TIÊU NGON

ĐỊA CHỈ MUA TIÊU NGON
giá tiêu đen
Được tạo bởi Blogger.